Một ứng dụng miễn phí cho Android, của Skillweb.
Nếu bạn giống như hầu hết các doanh nghiệp khác, bạn luôn gặp vấn đề về thời gian để hoàn thành lịch làm việc và chấm công nhân viên của mình. Đây là một vấn đề không độc nhất của doanh nghiệp của bạn. Ứng dụng MySmartTask có thể giúp bạn giải quyết vấn đề đó.
Ứng dụng này là một người bạn đồng hành của giải pháp quản lý lịch làm việc nhân viên và quản lý lực lượng lao động di động SmartTask. Nó là một phần của mô-đun phòng điều khiển thông minh và cho phép công nhân nhận lịch làm việc của mình và xác nhận khả dụng trên điện thoại thông minh cá nhân của họ. Điều này cho phép họ đăng nhập vào MySmartTask, sau khi lịch làm việc của họ đã được lên lịch hoặc xác nhận trong SmartTask, họ có thể gửi nó cho họ bằng cách sử dụng nút thông báo lịch làm việc sẽ xuất hiện trên màn hình bảng chấm công của nhân viên. Ứng dụng MySmartTask sau đó sẽ thông báo cho họ rằng đã có thay đổi về lịch làm việc của họ và họ có thể xác nhận hoặc từ chối ca làm việc đã được lên lịch mà không cần nói chuyện với phòng điều khiển.
Đánh giá của người dùng về My SmartTask
Eğer My SmartTask denediniz mi? Düşüncelerinizi bırakın siz olun!